Tu sửa nhà bếp tại TP HCM

Sửa nhà bếp tại TP HCM – Qua thời gian dài sử dụng, không gian bếp nhà bạn dần bị xuống cấp, dơ bẩn đi ít nhiều, hoặc bạn muốn thay đổi thiết kế nhà bếp đẹp và hợp lý hơn. Mẹo sửa chửa nhà bếp đẹp không tưởng sau đây của Việt Tiến sẽ giúp bạn có một không gian nấu nướng hiện đại hơn. Chúng tôi chuyên tu sửa nhà bếp tại TP Hồ Chí Minh trọn gói.

Công ty Việt Tiến được khách hàng biết tới là đơn vị chuyên sửa nhà bếp tại TP HCM đẹp và hiện đại hiện nay. Xem bài viết chi tiết tại: https://xaydungviettien.com/sua-nha-bep-tai-tp-hcm/

Mẹo sửa nhà bếp đẹp nhất

Muốn có không gian bếp đẹp trước hết bạn cần phải xem lại căn bếp của mình đã bố trí các dụng cụ hợp lý hay chưa? Những vật dụng như chậu rửa, hút khói, tủ bếp cần thiết kế hợp lý cũng như chọn loại chất liệu phù hợp. Hãy theo dõi bài viết của Việt Tiến để biết cách để tu sửa nhà bếp đẹp.

Thợ đáng tu sửa lại nhà bếp
Thợ đáng tu sửa lại nhà bếp
  • Ánh sáng cho nhà bếp

Để không gian bếp nổi bật thì bạn cần chú ý tới ánh sáng đèn nhà bếp của mình. Nên sử dụng ánh sáng màu gì hợp với phong cách bếp nhà mình. Bạn cần lựa chọn hoặc nhờ nhà thầu tư vấn thiết kế đèn nhà bếp.

  • Phong cách bếp

Bạn cần phải biết mình muốn thiết kế bếp theo phong cách hiện đại hay là cổ điển. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới không gian nhà mình như thế nào để lựa chọn phương án tu sửa bếp cho phù hợp.

  • Vật dụng nhà bếp

50% giúp cho không gian bếp của bạn trở nên đẹp và hiện đại là nhờ vào các vật dụng nhà bếp như: chậu rửa, tủ bếp, bếp ga và đừng bỏ qua bước chọn đá hoa cương hoặc kính cho mặt bếp thêm phần nổi bật nhé.

Nhà bếp đang được cải tạo lại
Nhà bếp đang được cải tạo lại

Cần chuẩn bị gì trước khi sửa chữa nhà bếp

Những điều bạn cần chuẩn bị để bắt tay vào tu sửa nhà bếp.

1. Lên ý tưởng cho không gian bếp của mình

Để công việc sửa nhà bếp trở nên dễ dàng hơn, bạn cần lên ý tưởng cho không gian bếp của mình. Lên ý tưởng cho không gian bếp bao gồm chọn vật dụng, bố cục sắp xếp chúng, và cả màu sơn tủ bếp, đá hoa cương và kính cũng không ngoai lệ.

2. Dự tính chi phí sửa bếp

Việc dự tính chi phí sẽ giúp cho bạn tránh được việc chi tiêu quá tay. Ngoài những khoản chi phí chính bạn cũng cần tính thêm các khoản chi phí có thể phát sinh trong quá trình thi công.

3. Chọn nhà dịch vụ sửa bếp chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ sửa nhà bếp tại TP HCM, để tránh việc sai sót trong các bước thi công và giá cả hợp lý bạn cần lựa chọn dịch vụ sửa bếp chuyên nghiệp.

Sửa nhà bếp trọn gói tại TP HCM – Giảm 30% chi phí thi công

Bạn muốn tu sửa nhà bếp nhưng chưa có ý tưởng, bạn thiếu kinh nghiệm để chuẩn bị những bước để sửa nhà bếp đẹp. Việt Tiến sẽ giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng với đội thợ chuyên nghiệp. Nhận sửa nhà bếp tại TP HCM trọn gói ” giá cả phải chăng”. Lựa chọn tới chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn lên ý tưởng cho không gian bếp của mình đẹp hiện đại hơn.

Nhà bếp đẹp năm 2020
Nhà bếp đẹp năm 2020

Chọn dịch vụ sửa nhà bếp tại HCM của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải lo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết sửa bếp đẹp nhất và sử dụng vật dụng chính hãng. Đặc biệt giảm ngay 30% chi phí khi chọn dịch vụ sửa nhà bếp trọn gói.

Kinh nghiệm tu sửa nhà bếp đẹp

  1. Xác định rõ kế hoạch sửa chữa nhà bếp như thế nào.
  2. Kiểm tra lại các vật dụng của nhà bếp cái nào cần thay và cái nào cần được sửa chữa.
  3. Bạn cũng cần xem phong thuỷ khi tu sửa nhà bếp.
  4. Dự toán chi phí sửa.
  5. Thuê nhà thầu uy tín.

Các mẫu nhà bếp đẹp hiện nay

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà bếp đẹp nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lên ý tưởng cho không gian nấu nướng của mình.

Nhà bếp thiết kế theo phong cách hiện đại
Nhà bếp thiết kế theo phong cách hiện đại
Nhà bếp thiết kế đơn giản
Nhà bếp thiết kế đơn giản
Mẫu bếp đẹp
Mẫu bếp đẹp
Thiết kế bếp theo phong cách cổ điển
Thiết kế bếp theo phong cách cổ điển
Nhà bếp đẹp
Nhà bếp đẹp

Cam kết khi bạn thuê dịch vụ sửa nhà bếp

  1. Thợ giỏi, nhiệt tình và tận tâm trong công việc.
  2. Thời gian sửa chữa nhanh.
  3. Chi phí cạnh tranh.
  4. Chính sách bảo hành chuyên nghiệp.

⇔ Quý khách đang cần sửa nhà bếp tại TP HCM, hãy liên hệ tới công ty Việt Tiến để được tư vấn và thi công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa chữa nhà vệ sinh tại TP HCM